Từ khóa là gì trong SEO, chọn lựa từ khóa trong Marketing

Trong SEO bạn luôn phải bạn luôn phải biết từ khóa là gì, từ khóa mà bạn đang SEO mang lại điều gì.Từ đó đưa ra hướng đi đúng cho toàn bộ quá trình SEO, giúp việc Marketing Online nhắm đúng đối tượng. Nếu bạn chưa biết khái niệm từ khóa thì hãy theo dõi bài viết này, trung tâm đào tạo SEO sẽ giúp bạn hiểu dễ dàng về từ khóa.

Từ khóa là gì trong SEO và Marketing Online

Trong SEO từ khóa được hiểu là cụm từ mà người dùng internet nhập vào thanh công cụ tìm kiếm Google, với mỗi từ khóa sẽ được Google gợi ý một trang web tương ứng. Bạn có thể hình dung từ khóa như một đại diện, khi bạn nhắc tới từ khóa đó sẽ có bài viết tương ứng, bài viết ấy sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về từ khóa mà bạn đang thắc mắc.

Có thể hiểu đơn giản hơn khi so sánh từ khóa với một cái tên của sản phẩm, mỗi một mã sản phẩm là một từ khóa. Khi bạn cần cửa hàng đưa ra một sản phẩm đúng với ý muốn của mình, bạn hãy đọc cho họ một từ khóa tương ứng một mã sản phẩm.

Dựa trên quá trình bán sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng, các từ khóa được hình thành để dễ dàng cho quá trình tìm mua sản phẩm. Những người làm marketing online cũng dựa vào những từ khóa, từ đó đưa ra chiến lược phổ biến sản phẩm tới tay người tiêu dùng.

Xem thêm: thuật ngữ marketing

từ khóa là gì trong seo marketing online

Các loại từ khóa

Về cơ bản thì có 2 loại từ khóa, là: Từ khóa dài và Từ khóa ngắn

  • Từ khóa ngắn: Những cụm từ gồm 2-3 từ ghép lại để tạo thành từ có nghĩa.

Ví dụ: dịch vụ SEO, thiết kế Web, seo là gì

  • Từ khóa dài: Những cụm từ gồm từ 4 từ trở lên ghép lại thành từ có nghĩa. Từ khóa dài thường là từ mở rộng của từ khóa ngắn.

Ví dụ: dich vu SEO tại Hà nội, thiết kế Web Hà nội,…

Từ khóa dài có phạm vi bao quát khách hàng thấp hơn từ khóa ngắn nhưng lại dễ SEO hơn.

Các vấn đề mà người làm SEO quan tâm tới từ khóa

Người làm SEO trong giai đoạn phát triển website, họ không thể xây dựng nội dung nếu không biết nhu cầu tìm kiếm của người dùng là gì.Tức là phải biết nhu cầu của người dùng về từ khóa, điều gì khiến người ta tìm kiếm với từ khóa đó.

Khi đã nắm trong tay bộ nhu cầu của khách hàng về từ khóa, họ tiến hành phân tích từ khóa và chọn ra những từ tiềm năng. Những từ khóa tiềm năng sẽ giúp quá trình làm SEO đạt hiệu quả, tiến tới kinh doanh online đạt tối đa hiệu suất, góp phần mạnh mẽ trong tăng doanh thu.

Cuối cùng nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn về từ khóa, cách sử dụng chúng để tăng tối đa lợi nhuận, hãy tham gia một khóa học SEO để được hướng dẫn chi tiết.

Xem thêm: khóa học dạy seo giá rẻ

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *