Kinh nghiệm bán hàng online để thu hút nhiều khách

Bạn đang tự hỏi không biết phải làm gì để thu hút được khách hàng trong bán hàng online. Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Chắc hẳn bạn hiểu rõ rằng trong giai đoạn bùng nổ kinh doanh online hiện nay, nếu không có kinh nghiệm thì việc thu hút sự chú ý của khách hàng là một điều rất khó khăn và cũng là quan trọng nhất.
Thị trường càng ngày càng cạnh tranh gay gắt, rất nhiều các cửa hàng mọc lên như nấm với đa dạng nhiều loại hình kinh doanh.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh online, sau đây mình xin chia sẻ với các bạn những tuyệt chiêu để có thể ” câu ” được nhiều khách nhất về cho mình.

Kinh nghiệm bán hàng online để thu hút nhiều khách

1.Tận dụng trang mạng xã hội
Facebook, Twitter, Youtube, Instagram,… là một trong số những mạng xã hội phổ biến nhất và được mọi người sử dụng nhiều nhất. Đây là nguồn tài nguyên vô giá, một mảnh đất “màu mỡ” dành cho dân kinh doanh online.
Khách hàng tiềm năng đã có sẵn trên đây rồi, bạn cần thả đúng “mồi câu” cho đối tượng bạn đang nhắm đến thôi.
Mạng xã hội ngoài việc giúp quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ của bạn đến với đông đảo khách hàng, mà nó có giúp bạn có nhiều nhóm khách hàng khác nhau.

Kinh nghiệm bán hàng online thu hút nhiều khách
Phần lớn các trang web bán hàng hiện nay đều có tính năng kết hợp được với các mạng xã hội, vậy nên các shop kinh doanh chuyên nghiệp cần phải biết cách tận dụng công cụ truyền thông này một cách khéo léo, linh hoạt và phù hợp trong việc quảng bá sản phẩm đến khách hàng.

2. Quảng Cáo Online
Google AdWords, Facebook Ads là một trong những phương pháp chạy quảng cáo trực tuyến được nhiều người sử dụng với chi phí vừa phải mà mang lại hiệu quả cao. Tùy theo khả năng tài chính của mình mà bạn có thể xem xét việc tiến hành lên kế hoạch Marketing online hiệu quả nhất.
Thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ sẽ được quảng bá đến những khách hàng mục tiêu, đồng thời làm tăng lượt truy
cập vào website của bạn.

Kinh nghiệm bán hàng online thu hút nhiều khách

3. Chú trọng nội dung truyền tải đến khách hàng

Khi đã có được một số lượng khách hàng gọi là “vừa vừa” tiếp theo bạn phải chú trọng đầu tư vào nội dung để hấp dẫn khách ngay trong lần đầu tiên tiếp cận với họ.
Việc thường xuyên đăng tải những thông tin có nội dung hay, hấp dẫn sẽ thu hút khách hàng và tạo ấn tượng đẹp trong mắt họ. Bạn có thể viết blog về chủ đề có liên quan để kết nối với khách hàng và cung cấp những kiến thức, kinh nghiệm của mình về những sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Hãy chăm chút nội dung, thông điệp bạn muốn truyền tải, thường xuyên viết bài trên những trang blog, hoặc diễn đàn có uy tín sẽ giúp người dùng Internet chú ý và quan tâm đến Website của bạn.

4.Cách giao tiếp và thái độ phục vụ

Kỹ năng giao tiếp là hành trang không thể thiếu của một người chuyên về kinh doanh online. Bạn phải luyện cho mình cách giao tiếp phù hợp: lịch sự, vui vẻ, mềm mỏng, nhã nhặn, hiểu biết, nhằm giúp họ dễ nắm bắt được thông tin sản phẩm. Từ đó tạo ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.

Kinh nghiệm bán hàng online thu hút nhiều khách

Thái độ phục vụ  là một phần tất yếu để bán hàng đạt hiệu quả cao nhất. Khách họ thắc mắc về vấn đề nào đó cần được giải đáp,bạn hồi đáp một cách ngắn gọn, nhanh chóng vấn đề,  khi nhận được câu trả lời từ bạn mà họ cảm thấy vui vẻ hài lòng với cách tư vấn của mình thì bạn để lại ấn tượng trong mắt khách hàng rồi đấy. Hôm sau quay trở lại ủng hộ bạn là điều chắc chắn luôn.

Bài viết về chia sẻ về Kinh nghiệm bán hàng online thu hút khách hàng xin được dừng lại tại đây. Mình hy vọng nó sẽ có ích đối với các bạn, giúp bạn có thêm kiến thức về kinh doanh online để công việc thuận lợi nhất. Cảm ơn các bạn.

Xem thêm: Học bán hàng online uy tín giá rẻ chất lượng

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *